Menu

ประสบการณ์จากบล็อกเกอร์ชาวออสเตรเลีย Mr.Neil Hereert Carpenter กับงาน GD110HU CLUB MEETING 2019

Mr.Neil Carpenter บล็อกเกอร์ชาวออสเตรเลีย จากกลุ่ม Redcliffe riders ได้เดินทางเข้ามาร่วมในกิจกรรม SUZUKI GD110HU Club MEETING 2019 โดย Mr.NEIL ได้เขียนในเพจของกลุ่ม Riders ชาวต่างชาติ กับประสบการณ์ครั้งนี้ว่า 

” ผมรู้สึกประทับใจกับการที่ได้เข้าร่วมงาน GD110HU CLub ในครั้งนี้มากครับ ซึ่งภายในงานมีหลายสิ่งหลายอย่างที่ทำให้ผมรู้สึกประหลาดใจ ผมได้พบกับผู้ขับขี่อายุน้อยหลายราย พวกเขาใช้รถกันอย่างจริงจัง และยังมีการออกแบบและตกแต่งรถของพวกเขาได้อย่างดีเยี่ยม อีกทั้งสไตล์การแต่งรถในหลายๆรูปแบบของ GD110HU และผมยังได้พบกับเด็กผู้ชายอายุ 17 ปี ที่สามารถสร้าง สวิงอาร์มขึ้นมาใหม่เพื่อใช้ในรถของเขาอีกด้วย เป็นสิ่งที่น่าประทับใจเป็นอย่างมาก  กิจกรรมในครั้งนี้ทำให้ผมรู้สึกสนุกกับการเข้าร่วมกิจกรรม  และท้ายสุดทางทีม CEO ของ ไทยซูซูกิ ยังได้เชิญให้ผมเข้าไปเยี่ยมชมที่โรงงานด้วย”

โอ้โห ! กิจกรรมสนุกๆขนาดชาวต่างชาติยังชมและชื่นชอบขนาดนี้ เพื่อนๆรีบมาเป็นส่วนหนึ่งกับครอบครัวซูซูกิของเรากันได้เลยค่ะ   อ่านมาถึงตอนนี้แล้ว อยากได้เจ้า GD110HU สักคันใช่ไหมละ คลิกดูรายละเอียดเลยย >> https://www.suzukimotosales.co.th/bikes/gd110hu/
หรือ หาร้านใกล้บ้านได้เลยที่ >> https://www.suzukimotosales.co.th/find-a-dealer/
หาร้านไม่เจอ หรือ อยากทราบร้านใกล้บ้าน โทรเลย : 02-533-1170



ดูภาพบรรกาศงาน GD110HU CLUBE MEETING 2019
ในงานได้ที่  >> https://www.suzukimotosales.co.th/news/36899/
 สามารถติดตามข่าวสารกิจกรรมอัพเดตครั้งได้ทาง
Website : www.thaisuzuki.co.th
Facebook : Suzuki Society


REMOVE ALL
COMPARE
0
Scroll Up