Menu

FC ซูซูกิ เฮลั่น…! โจน เมียร์ #36 กดคันเร่ง GSX-RR ขึ้นโพเดี้ยมสำเร็จ สนามเรดบูลล์ ริง เมืองสปีลเบิร์ก ประเทศออสเตรีย


ได้เวลาขย่มบัลลังก์กันอีกครั้ง ในศึกโมโตจีพี 2020 ทำการแข่งขันไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 สิงหาคม ที่ผ่านมา ณ สนามเรดบูลล์ ริง เมืองสปีลเบิร์ก ประเทศออสเตรีย ความยาวต่อรอบสนามอยู่ที่ 4.381 กิโลเมตร แข่งขันทั้งหมด 28 รอบสนาม
ในสนามนี้ 2 นักแข่ง อเล็กซ์ รินส์ #42 และ โจน เมียร์ #36 จาก Team Suzuki Ecstar ยังแพ็คคู่มาพร้อมกับ Suzuki GSX-RR ลงสนามแข่งเช่นเดิม เริ่มต้นออกสตาร์ททั้ง อเล็กซ์ รินส์ #42 และ โจน เมียร์ #36 เปิดเกมรุกทันทีจนขึ้นมาเกาะอยู่ในกลุ่มผู้นำ ทำให้สนามนี้มีโอกาสลุ้นมากทีเดียว แต่การแข่งขันกรรมการได้ตีธงแดงขึ้น จึงทำให้ต้องหยุดการแข่งขัน เนื่องมาจากอุบัติเหตุในสนาม จึงทำให้ต้องออกสตาร์ทกันใหม่ ซึ่งทำให้ อเล็กซ์ รินส์ และ โจน เมียร์ ต้องมาไล่เก็บอันดับกันอีกครั้ง ความเข้มข้นเริ่มต้นด้วยการไล่ล่าตำแหน่งจ่าฝูงของ อเล็กซ์ รินส์ #42 ที่สามารถขึ้นมาเป็นจ่าฝูงได้ แต่น่าเสียดายที่พลาดท่าล้ม ในขณะที่เหลือการแข่งขันอีก 8 รอบสนามเท่านั้น แต่นั้นก็ไม่ได้ทำให้ความฝันของชาว ซูซูกิ ดับลง ในขณะที่ โจน เมียร์ #36 ที่ขยับอันดับขึ้นมาได้ลุ้นจนขึ้นมารั้งอยู่ในตำแหน่งที่ 2 ก่อนที่การแข่งขันจะจบลง ส่งผลให้ โจน เมียร์ #36 สามารถจบการแข่งขันบนโพเดี้ยมได้สำเร็จ นับเป็นการขึ้นยืนโพเดี้ยมได้อย่างสวยงาม ในสนาม เรดบูลล์ ริง เมืองสปีลเบิร์ก ประเทศออสเตรีย

มาเอาใจช่วยกับ 2 นักแข่งทั้ง อเล็กซ์ รินส์ #42 และ โจน เมียร์ #36แห่ง Team Suzuki Ecstar กันอีกครั้ง
ในสนามถัดไปของ ศึกโมโตจีพี 2020 ยังคงดวลความคันเร่งกันที่ สนาม เรดบูลล์ ริง เมืองสปีลเบิร์ก ประเทศออสเตรีย ในวันอาทิตย์ที่ 23 สิงหาคม นี้

สอบถามข้อมูลรถจักรยานยนต์ซูซูกิ
โทร : 02-5331-170
เว็บไซต์ : www.thaisuzuki.co.th


REMOVE ALL
COMPARE
0
Scroll Up