Menu

ทีม Suzuki Endurance Racing ออกสตาร์ทลำดับที่ 3 การแข่งขันรายการ 8 Hours World Endurance Championship

ทีม Suzuki Endurance Racing เข้าร่วมการแข่งขันรายการ 8 Hours World Endurance Championship สนามที่ 3 ที่ สโลวาเกีย โดย Suzuki GSX-R1000 ได้ออกสตาร์ทเป็นอันดับที่ 3 หลังจากที่ทำเวลาในรอบสุดท้ายของการแข่งขันรอบควอลิฟลายได้ดีขึ้น

นักแข่งจากทีม SERT ร่วมด้วย วินเซ็นต์ ฟิลิปป์, เอเทียนน์ แมสสัน และ เกลค แบล็ค ได้ลดเวลาของการขับขี่ในรอบจับเวลา โดยทำเวลาได้ยอดเยี่ยมห่างจากเวลาตำแหน่งโพล โพสสิชั่น เพียง 0.460 วินาที ในขณะที่ในรุ่น Superstock ทีม Junior LMS Suzuki ได้อันดับที่ 2 และได้อันดับที่ 13 จากผลรวมของทีมโรงงาน EWC

ทีมซูซูกิ SERT ยังคงพัฒนา New Suzuki GSX-R1000 ในการทดสอบ และได้ประเมินการตั้งค่า ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ในช่วงแรกของการทดสอบเจ้าหน้าที่ทางเทคนิคต้องทำงานเป็นอย่างหนัก ที่จะต้องปรับแต่งตัวรถ GSX-R1000 กับสมรรถนะที่ไม่เคยพบมาก่อน ดังนั้นคำแนะนำจากนักแข่งนั้นมีความสำคัญเป็นอย่างมาก ก่อนการแข่งขันจะเริ่มต้นขึ้น ซึ่งความพยายามของพวกเขา ส่งผลให้เห็นในใบแสดงเวลาที่ยอดเยี่ยม

ในช่วงควอลิฟลายครั้งแรก เกลค แบล็ค อยู่ในกลุ่มของผู้นำ ด้วยเวลาที่ดีที่สุด 2.04.641 และ วินเซ็นต์ ฟิลิปป์ จากทีม SERT ทำเวลาได้ 2.04.971 ส่วน เอเทียนน์ แมสสัน ทำเวลาได้ 2.05.971 และช่วงที่ 2 ของการควอลิฟลาย ในตอนบ่าย แมสสัน ทำเวลาได้ดีขึ้นอีกเป็น 2.04.824 และด้วยการทำเวลาที่ยอดเยี่ยมนี้ ทำให้ทีม SERT สามารถได้สิทธิ์ในการออกตัวเป็นลำดับที่ 3 ของสนาม 8 Hours of Slovakia Ring ซึ่งจะทำการแข่งขันในวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

————————————————————————————
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
SUZUKI CALL CENTER 02-533-1170
WEBSITE : HTTP://WWW.THAISUZUKI.CO.TH/

2 นักแข่ง จากทีมSuzuki Endurance Racing

ทีมงานตรวจสอบรถจักรยานยนต์ก่อนการแข่งขัน


REMOVE ALL
COMPARE
0
Scroll Up