Menu

Team Suzuki ติด TOP10 ในการแข่งขัน MOTOGP2018 สนามที่ห้า

การแข่งขัน MOTOGP 2018 ในสนามที่ห้า ณ ประเทศฝรั่งเศส โดยในสนามนี้นั้น นายโทชิฮิโร่ซูซูกิประธานเจ้าหน้าที่บริหารและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของ Suzuki Motor Corporation ได้เข้าร่วมชมการแข่งขันในสนามนี้ด้วย  เมื่อการแข่งขันเริ่มต้นขึ้นสองนักแข่งจากทีม SUZUKI ECSTAR นำทีมโดย ANDREA IANNONE นักแข่งที่คว้าโพเดียมก่อนหน้ามาถึงสองสนามติด และในสนามนี้ได้เริ่มต้นจุดสตาร์ท ลำดับที่ 4 และ  ALEX RINS  ได้เริ่มต้นออกตัวในจุดสตาร์ท ลำดับที่ 15

การแข่งขันในสนามนี้แข่งกันทั้งหมด 27 รอบสนาม  นักแข่งหมายเลข 42 ALEX RINS กลับมาโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมอีกครั้ง เมื่อสามารถควบรถจักรยานยนต์คู่ใจ เข้าเส้นชัยในลำดับที่ 10 ส่วนนักแข่งรุ่นพี่อย่าง Andrea Iannone นักแข่งหมายเลข 29  เกิดความผิดพลาดเมื่อต้องออกจากการแข่งขันตั้งแต่รอบแรกของการแข่งขัน

สรุปผลการแข่งขันทีม SUZUKI ECSTAR จบการแข่งขันสนามที่ห้า โดยมีคะแนนทีมอยู่ที่ 69 คะแนน ร่วมส่งแรงเชียร์และเป็นกำลังใจให้นักแข่งจากทีม SUZUKI ECSTAR คว้าชัยในการแข่งขัน MOTOGP2018 ด้วยนะคะ    สำหรับสนามหน้าจะแข่งขันกันที่ สนาม มูเจลโล ประเทศ อิตาลี ในวันที่ 3 มิถุนายน  2561

————————————————————————————
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
SUZUKI CALL CENTER 02-533-1170
WEBSITE : HTTP://WWW.THAISUZUKI.CO.TH/


REMOVE ALL
COMPARE
0
Scroll Up