Menu

MotoGP สนามที่ 14 สุดเร้าใจ!!! นักแข่ง ทีมซูซูกิ เอสสตาร์ ฟอร์มร้อน ควงคู่เข้าวินที่ 3 และที่ 4

การแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก MotoGP 2018 สนามที่ 14 Motorland Aragon ณ ประเทศสเปน กับการแข่งขันสุดมันส์  2 นักแข่งทีม ซูซูกิ
เอสสตาร์ อันเดรีย เอียนโนเน เจ้าของหมายเลข 29 นักแข่งชาว อิตาลี และ
อเล็กซ์ ริน เจ้าของหมายเลข 42 นักแข่งชาวสเปน โชว์ฟอร์มสุดเร้าใจ เข้าวินอันดับที่ 3 และ อันดับที่ 4 แบบติดๆกัน ซึ่งผลการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมนี้เป็นผลมาจากเมื่อสุดสัปดาห์ ที่ 2 นักแข่ง ที่โชว์ฟอร์มแกร่ง  และเทคนิคที่ยอดเยี่ยมในสนาม ในวันศุกร์ ซึ่งในช่วง warm up อันเดรีย เอียนโนเน ขับขี่ทำเวลาต่อรอบได้อย่างตื่นเต้น ถึงแม้ว่าจะล้มในช่วงสุดท้ายของการซ้อม

ในสนามนี้มีผู้เข้าร่วมชมการแข่งอย่างคับคั่ง  และ ท่ามกลางอุณหภูมิในสนามที่ร้อนระอุ ในวันแข่งขัน การเลือกยางที่จะใช้ในการแข่งขันจะต้องเหมาะสมกับสภาวะทั้ง 23 รอบการแข่งขัน ซึ่งในรอบของการฝึกซ้อม ทั้ง อันเดรีย เอียนโนเน และ อเล็กซ์ ริน ต่างสามารถเลือกใช้ยางได้อย่างยอดเยี่ยม  โดยทั้งคู่ได้ออกสตาร์ทจากกิทต์สตาร์ทในตำแหน่งที่ 5 และ ที่ 9 จาก 23 ตำแหน่ง ซึ่งในทันทีที่สตาร์ท ทั้งคู่สามารถขึ้นเป็นกลุ่มผู้นำในตำแหน่งที่ 3 และ 4 ได้อย่างรวดเร็ว การแข่งขันเป็นไปอย่างสนุกสุดเร้าใจ ซึ่ง 2 นักแข่งจากค่าย ซูซูกิ ยังคงสลับกันขึ้นนำเป็นจ่าฝูง  และเอียนโนเน่ ก็ขึ้นนำเป็นที่ 1 ซึ่งการแข่งขันเหลืออีกไม่กี่รอบ และในรอบสุดท้าย อันเดรีย เอียนโนเน  เข้าเส้นชัยเป็นอันดับ 3  ทำให้เป็นครั้งแรกที่ ซูซูกิ สามารถขึ้นโพเดี่ยม ที่ Aragon และนับเป็นครั้งที่ 3 ในฤดูกาลนี้ ส่วนนักแข่งเจ้าบ้านอย่าง อเล็กซ์ ริน ยังคงโชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจด้วยการเข้าเป็นที่ 4 ของการแข่งขัน 2 สนามติดต่อกันได้สำเร็จ

ดาวิเด บริวิโอ ผู้จัดการทีม ซูซูกิ เอสสตาร์ กล่าวว่า “นี่เป็นผลการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมสำหรับพวกเรา เพราะเราอยู่ใกล้ชิดกลุ่มผู้นำมากๆ และเราต่อสู้เพื่อชัยชนะ ไปจนจบการแข่งขัน ซึ่งนั่นเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมมาก และนับเป็นเรื่องที่ดีที่ 2 นักแข่งของเรา ขยับมาใกล้กับกลุ่มบนตาราง พวกเรามีความสุขมาก  อันเดรีย (เอียนโนเน) ฟอร์มแข็งแกร่งอย่างแท้จริง และ อเล็กซ์ (ริน) ก็ขับขี่ได้ดีมากๆ  พวกเขาสามารถเลือกใช้ยางได้เหมาะสม เราขอขอบคุณทุกคนที่เชียร์เรา และจะกลับไปที่ญี่ปุ่น และทำงานหนักเพิ่มขึ้น เราจะพยายามทำอันดับให้สูงที่สุดในฤดูกาลนี้”

ร่วมติดตามเชียร์ทีม ซูซูกิ เอสสตาร์ ได้ในการแข่งขันสนามต่อไปที่ประเทศไทย ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ในวันที่ 7 ตุลาคมนี้

————————————————————————————

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
SUZUKI CALL CENTER 02-533-1170
WEBSITE : HTTP://WWW.THAISUZUKI.CO.TH/

เอียนโนเนกับโพเดียมที่ 3 ของปี

อเล็กซ์ รินส์ ร่วมแสดงความยินดีกับรุ่นพี่

2 นักแข่งจาก Team Suzuki ECSTAR

ทีมงานร่วมแสดงความยินดีกับเอียนโนเน

บรรยากาศการแข่งขัน


REMOVE ALL
COMPARE
0
Scroll Up