Menu

Team Suzuki Ecstar อุ่นเครื่องก่อนการแข่งขันกับแฟนๆชาวไทย ที่กรุงเทพมหานคร

เมื่อวันที่ 2 ตุลาคม ที่ผ่านมา ทาง Teamsuzuki Ecstar ได้เดินทางถึงประเทศไทย เพื่อเข้าร่วมการแข่งขัน MotoGP2018 ครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของประเทศไทยที่จะถูกจัดขึ้นในช่วงสุดสัปดาห์นี้ ณ สนาม Chang International Circuit จังหวัดบุรีรัมย์ โดยการเดินทางมาประเทศไทยครั้งนี้เป็นรอบที่ 2 หลังจากครั้งแรกในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่มาทดสอบสนามในประเทศไทย  

อันเดรีย เอียนโนเน่  และ อเล็กซ์ รินส์ 2 นักแข่งของทีมได้ตอบรับคำเชิญของ บริษัท ไทยซูซูกิมอเตอร์ จำกัด เพื่อเข้าร่วมฉลองประสบการณ์ใหม่กับแฟน ๆ ซูซูกิชาวไทย ในกิจกรรม Suzuki Ecstar Fanclub Party ที่ร้าน Breeze cafeและ สนาม Impact Speed park เมืองทองธานี โดยมีนาย Masayoshi Ito ผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ไทยซูซูกิมอเตอร์ จำกัด  ให้เกียรติเข้าร่วมต้อนรับทีมแข่ง    และกล่าวว่า “ผมหวังว่าทุกคนจะได้มีเวลาแห่งความสุขนี้เพราะคุณเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวของซูซูกิ”  และหวังว่าทุกคนจะได้ใกล้ชิดกับแขกพิเศษของเราอย่างทีม Suzuki Ecstar พร้อมนักแข่งทั้งสองของทีม ก่อนที่พวกเขาจะมาร่วมการแข่งขัน MotoGP2018 ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 5-7 ตุลาคม พ.ศ. 2561 ที่ Chang International Circuit ที่เมืองบุรีรัมย์  

ภายในงานอันเดรีย เอียนโนเน่ ได้ร่วมการแข่งขัน โกคาร์ท กับผู้โชคดีจำนวน 10 ท่าน เพื่อโชว์ความลวดลายความสามารถการขับขี่ระดับโลก ต่อหน้าแฟนๆ 300 คน ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างสุดสนุก  การเข้าร่วมงานในครั้งนี้ นอกเหนือจากการแข่งขันโกคาร์ทกับแฟนๆชาวไทย อันเดรีย เอียนโนเน ยังเป็นผู้มอบของรางวัลให้กับผู้โชคดีในกิจกรรมต่างๆภายในงาน

อันเดรีย เอียนโนเน่ กล่าวว่า”เป็นประสบการณ์ที่ดีในการเดินทางมาที่เมืองไทยใน ซึ่งเป็นครั้งที่สองที่เราได้มาเยือนประเทศนี้และความจริงแล้ว สิ่งที่ดีที่สุดก็คือการต้อนรับที่ยอดเยี่ยมจากแฟน ๆ ของซูซูกิ และ MotoGP เราหวังว่าจะแสดงความสามารถสุดยอดเยี่ยมในวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้ และจะทำงานผลให้ดีที่สุดเพราะเป็นครั้งแรกที่เราจะไปที่บุรีรัมย์ ” นักแข่งชาวอิตาลีได้กล่าว

ส่วนทาง อเล็กซ์ รินส์ ที่มีปัญหากับเที่ยวบินในการเดินทางมาประเทศไทยก็เข้าได้เข้าร่วมงานปาร์ตี้ในตอนท้าย เพื่อโรยหน้าเค้กและพบปะกับแฟนๆชาวไทยของเขา ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบก่อนเริ่มการแข่งขัน   “มันเป็นสิ่งที่แย่ที่ไม่สามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่เริ่มต้น แต่ในท้ายที่สุดผมก็สามารถมาถึงและสนุกกับแฟน ๆ ถึงแม้เพียงเล็กน้อยแต่มันก็เป็นความรู้สึกทีดีมาก และเราหวังว่าเราจะได้มีการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมในสนาม Chang International Circuit  “นักแข่งชาวสเปนกล่าว

ร่วมเชียร์และส่งกำลังใจให้ 2 นักแข่งจากทีม Team Suzuki Ecstar ให้คว้าชัยในการแข่งขัน MotoGP2018 ครั้งแรกของประเทศไทย ณ สนาม Chang International Circuit   ในวันที่ 5-7 ตุลาคม 2561 นี้นะคะ

————————————————————————————

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
SUZUKI CALL CENTER 02-533-1170
WEBSITE : HTTP://WWW.THAISUZUKI.CO.TH/

อันเดรียน เอียนโนเน่ และ อเล็กซ์ รินส์ ร่วมถ่ายรูปกับแฟนๆ

ภาพบรรยากาศภายในงาน


REMOVE ALL
COMPARE
0
Scroll Up