Menu

อเล็กซ์ รินส์ ทำได้ คว้าอันดับ 3 ในการแข่งขัน MotoGP2018 สนามที่2

                การแข่งขัน MotoGP2018 สนามที่ 2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 2นักแข่งจากทีม Suzuki Ecstar  หมายเลข 29 อันเดรีย เอียนโนเน่ และ หมายเลข42 อเล็กซ์ รินส์  มีความมั่นใจอย่างมากที่จะพาทีมขึ้นโพเดี้ยมในสนามนี้ให้ได้
               
โดยสนามTermas de rio hondo ประเทศอาร์เจนตินา นักแข่งทั้งสองของทีม Suzuki Ecstar ต้องพบปัญหาและความลำบากกับการเกิดขึ้นก่อนการแข่งขันเริ่มขึ้น เนื่องจากสภาพอากาศ และความปลอดภัยของนักแข่ง      จึงทำให้แข่งขันเลื่อนช้าออกไปประมาณ 30 นาที
              
เมื่อเสียงสัญญาสตาร์ทเริ่มขึ้น นักแข่งของทีม Suzuki Ecstar อย่าง อเล็กซ์  รินส์กับแสดงผลงานกับขับขี่ได้เป็นอย่างดี โดยเกาะกลุ่มTop 3 อยู่ตลอดการแข่งขัน ส่วน รุ่นพี่อย่าง อันเดรีย เอียนโนเน่ อยู่ในลำดับที่ 8 ตามมาติดๆ เมื่อเข้าสู่รอบสุดท้ายของสนาม อเล็กซ์  รินส์ ได้จบสนามนี้ ด้วยอันดับ 3  ของการแข่งขัน โดยทำเวลาได้ (+ 2.501)  จึงทำให้ทีม Suzuki Ecstar ได้ขึ้นโพเดี้ยม เป็นสนามแรกของปีนี้     ส่วนอันเดรีย เอียนโนเน่ ทำผลงานได้ดีที่สุดในสนามนี้ในอันดับที่ 8 (+ 23.921)

ร่วมแสดงความดีใจกับนักแข่งทั้งสองคนจากทีม Suzuki Ecstar ในสนามนี้และช่วยส่งกำลังใจให้กับทั้งสองในการแข่งขัน MOTOGP2018 สนามต่อไปด้วยกันนะค่ะ โดยสนามต่อไปจะแข่งขันกันที่ Circult of the Americas ประเทศ อเมริกา ในวันที่ 22 เมษายน 2561

————————————————————————————
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
SUZUKI CALL CENTER 02-533-1170
WEBSITE : HTTP://WWW.THAISUZUKI.CO.TH/

อเล็กซ์ รินส์ จากTeam Suzuki Ecstar กับอันดับ 3 ในการแข่งขันMotoGPสนามที่ 2

อันเดรีย เอียนโนเน่ ร่วมแสดงความดีใจกับรุ่นน้อง


ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
0
Scroll Up