Menu

อันเดรีย เอียนโนเน่ คว้าอันดับที่ 3 ได้ขึ้นโพเดียมเป็นสนามที่สอง

อันเดรีย เอียนโนเน่ นักแข่งจากทีม Suzuki Ecstar ยังทำผลงานได้อย่างดีเยี่ยม หลังจากคว้าลำดับที่สามเมื่อสนามที่แล้ว  โดยการแข่งขันในสนามที่ 4 ได้ถูกจัดขึ้นที่สนาม Circito de jerez ประเทศสเปน สองนักแข่งจากทีม Suzuki ECSTAR ได้ออกจากจุดสตาร์ท ในลำดับที่ 6 อเล็กซ์ รินส์ นักแข่งหมายเลข 42 และ ลำดับที่ 7 นักแข่งหมายเลข 29 อันเดรียน เอียนโนเน่

เมื่อสัญญาณเริ่มการแข่งขันดังขึ้น นักแข่งทั้งสองได้อยู่ในกลุ่มนำและการขับขี่ของทั้งสอง สามารถทำให้แฟนๆที่คอยให้กำลังใจได้ลุ้นที่จะคว้าโพเดียมในสนามนี้ แต่แล้วความผิดพลาดก็ได้เกิดขึ้น เมื่อนักแข่งหมายเลข 42 อย่าง อเล็กซ์ รินส์ ที่กำลังเร่งทำอันดับให้สูงขึ้น  ได้เข้าโค้งและเสียการทรงตัว จึงทำให้ต้องจบการแข่งขันในสนามนี้ของเขาไป

ส่วนนักแข่งรุ่นพี่อย่างอันเดรีย เอียนโนเน่ นั้น ซึ่งกำลังขับตามขึ้นมาได้โชว์ความสามารถสุดเก่ง เมื่อขยับแซงขึ้นมาได้อยู่ในอันดับที่ 3 หลังเหลือเพียงแค่ 2 รอบสนาม สุดท้ายนักแข่งหมายเลข 29 ก็ไม่ทำให้แฟนๆและทีม Suzuki ECSTar ผิดหวัง เมื่อเจ้าตัวเข้าเส้นชัย ในอันดับที่ 3 (+8.214)   โดยเป็นการคว้าโพเดียมถึงสองสนามติดกัน ในฤดูกาลนี้

การแข่งขันสนามต่อไปของ MOtoGP 2018 จะถูกจัดขึ้นที่ สนาม Le mons ประเทศฝรั่งเศษ ในวันที่ 20 พฤษภาคม 2561 อย่าลืมส่งแรงใจและร่วมกันเชียร์นักแข่งทั้งสองคนจากทีม Suzuki Ecstar ให้คว้าชัยในการแข่งขันกันด้วยนะคะ

————————————————————————————
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
SUZUKI CALL CENTER 02-533-1170
WEBSITE : HTTP://WWW.THAISUZUKI.CO.TH/

อันเดรีย เอียนโนเน่ กับโพเดียมที่สองในปีนี้

ภาพบรรยากาศการแข่งขัน


ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
0
Scroll Up