Menu

Team Suzuki Ecstar กับ การประกาศเปิดตัว 2 นักแข่ง สำหรับการแข่งขัน MotoGP2019

              ประกาศออกมาแล้ว สำหรับ 2 นักแข่ง ของ Team suzuki ecstar ที่เข้าร่วมในศึกการแข่งขันรถจักรยานยนต์ที่ยิ่งใหญ่และแฟนๆรอคอยติดตาม อย่างการแข่งขัน MotoGP 2019 ที่จะเริ่มขึ้นในเดือนมีนาคม ที่กำลังจะมาถึง … 
              สำหรับปีนี้ Team suzuki ecstar จะยังใช้ GSX-R1000RR ในการแข่งขัน   รวมไปถึงการใช้งานประสบการณ์ของ 2นักแข่งหนุ่มไฟแรงที่มีความมุ่งมั่นและกระหายในชัยชนะทุกๆสนามของการแข่งขัน   ซึ่งวันนี้ทางเราจึงขอแนะนำสองนักแข่งของ Team suzuki ecstar   สำหรับฤดูกาลนี้ให้แฟนๆได้รู้จักมากยิ่งขึ้น  พร้อมแล้วไปทำความรู้จักกันได้เลย

-------------------------------------------------------

alex rins

Alex rins  นักแข่งหมายเลข 42 มาพร้อมกับทรงผมใหม่สุดแนวและความมุ่งมั่นเพื่อโพเดียม  โดยในปีที่แล้วกับ 5 โพเดียมของเขา จะเป็นประสบการณ์ที่ใช้สำหรับในปีนี้ เพื่อออกไปคว้าโพเดียมให้กับ Team suzuki Ecstar

บทสัมภาษณ์ Alex rins ภายในงาน เปิดตัว Line up
“ ฤดูหนาวจบลงแล้ว  ฉันกำลังจะกลับไปขับขี่อีกครั้ง!  ซึ่งช่วงพักฤดูหนาวนี้ มันช่างยาวนาและฉันแทบรอไม่ไหวที่จะได้กลับมาลงสนามอีกครั้ง หลังจากการทดสอบครั้งสุดท้ายในเดือนพฤศจิกายน ฉันได้รับคำติชมเป็นอย่างมาก และเพื่อให้วิศวกรพัฒนาเครื่องยนต์ต่อไป ฉันรู้ว่าการปรับปรุงที่เราจะลองในสนามเซปังจะไม่เจาะลึกมากนัก  แต่เป็นเพียงการปรับปรุงเล็ก ๆ น้อย ๆ ในหลาย ๆ จุด จากสิ่งที่หายไป ดังนั้นฉันเชื่อว่าการวิจัยและพัฒนาในญี่ปุ่นจะส่งมอบแพ็คเกจ ที่จะช่วยให้เราพัฒนาได้ต่อไป  ตอนนี้ฤดูหนาวของฉัน เต็มไปด้วยการฟื้นฟูและพักผ่อนอย่างเต็มที่และ สำหรับโปรแกรมการฝึกอบรมต่อจากนี้จะเป็นการฝึกที่เข้มข้น และเป็นสิ่งที่สำคัญอย่างมาก เนื่องจากปี 2561 เราสามารถแสดงให้เห็นว่าเราสามารถต่อสู้เพื่อตำแหน่งโพเดียมอย่างต่อเนื่องและตอนนี้ถึงเวลาที่จะไปรับรางวัลใหญ่แล้ว นั่นก็คือ ชัยชนะ ”

-------------------------------------------------------

JOAN MIR

Joan mir นักแข่งหมายเลข 36 เด็กหนุ่มผู้มากความสามารถที่ขยับการแข่งขันจากรุ่น MOTO2 มาสู่ MOTOGP ด้วยการขับขี่ที่ดุดัน มุ่งมั่นที่จะคว้าชัยชนะจากทุกๆสนามที่เขาลงแข่งขัน   และในฤดูกาลนี้จะเป็นการแสดงผลงานของเขากับ Team Suzuki  ECstar  เป็นปีแรก  ผลงานจะยอดเยี่ยมขนาดไหนต้องรอติดตาม

บทสัมภาษณ์ Joan mir ภายในงาน เปิดตัว Line up

“ ฉันไม่อยากจะพูดเลย ว่าฉันตื่นเต้นมากที่จะได้กลับมาขี่จักรยานยนต์อีกครั้งหลังฤดูหนาว ซึ่งเป็นเวลาน านมาก ซึ่งระหว่างนั้นฉันมุ่งเน้นไปที่การออกกำลังกาย และมันได้รับผลบวก  แน่นอนว่าฉันยังต้องใช้เวลาอีกหลายชั่วโมงในการปรับการขับขี่จักรยานยนต์ตัวใหม่  มีหลายสิ่งหลายอย่างที่ฉันยังต้องเข้าใจเพื่อให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น  แต่นอกเหนือจากนั้นฉันรู้สึกว่าได้รับการสนับสนุนจากทีมและฉันจะใช้ประสบการณ์และความมุ่งมั่นเพื่อปรับปรุงมันให้ดียิ่งขึ้น และ เมื่อมีการปรับปรุง ขึ้นมานั้น  จะต้องเป็นการปรับปรุงทั้งหมด ทั้งฉันและมอเตอร์ไซค์ และฉันหวังว่าจะค่อยๆพัฒนาทีละขั้นตอน โดยที่ไม่มีแรงกดดันใด ๆ แต่แน่นอนว่าเป้าหมายที่ชัดเจนของฉันจะจบฤดูกาลแรกด้วยช่องว่างเล็ก ๆ ระหว่างฉันและผู้ชนะการแข่งขัน”

ร่วมส่งกำลังใจให้ TEAM SUZUKI ECSTAR และ 2 นักแข่งทั้งสองของทีม ในการแข่งขัน MotoGP 2019 กันด้วยนะคะ 
โดยสนามแรกจะเริ่มแข่งขั้นในวันที่ 10 มีนาคม 2562 ณ สนาม Grand Prix of Qatar ประเทศ กาตาร์

————————————————————————————
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
SUZUKI CALL CENTER : 02-533-1170
WEBSITE : HTTP://WWW.THAISUZUKI.CO.TH/
FACEBOOK : WWW.FACEBOOK.COM/SUZUKISOCIETY


ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
0
Scroll Up