Menu
Suzuki Motor Corporation ได้เปิดตัวแคมเปญ FIM MotoGP ™ World Championship 2021 อย่างเป็นทางการพร้อมกับการเปิดตัวรถแข่งและเครื่องแบบใหม่ของทีม
ตั้งแต่ปี 2019 ทีม Suzuki MotoGP ยังคงใช้ผู้ขับขี่เหมือนเดิมโดยมีแชมป์โลก MotoGP ปี 2020 Joan Mir และ Alex Rins ซึ่งการจับคู่กันของคู่หูภาษาสเปนที่มีประสบการณ์มากมายบนรถ GSX-RR ของ Team Suzuki Ecstar นั้นทั้งสองก็ได้พิสูจน์แล้วว่าเป็นเป็นที่น่าจับตามองในอันดับต้นๆ โดยเมียร์จบฤดูกาล 2020 อย่างน่าตื่นเต้นในฐานะแชมป์โลกหลังจากทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ ในขณะที่ Rins จบอันดับคะแนนที่สามโดยรวม หลังจากต้องต่อสู้ในช่วงฤดูกาลที่ผ่านมาอย่างย่ำแย่ด้วยอาการบาดเจ็บ
ทีม Suzuki Ecstar จะใช้ GSX-RR ในชุดแต่งล่าสุด ที่ได้รับการพัฒนาและแข็งแกร่งขึ้นในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาเนื่องจากการทำงานอย่างหนักของทีมงาน และอาศัยความเชี่ยวชาญที่ได้จากทีมเทคนิค Suzuki Motor Corporation ในญี่ปุ่น Team Suzuki Ecstar จึงมั่นใจว่า GSX-RR ที่ได้รับการปรับปรุงนี้ จะสามารถต่อยอดความสำเร็จในปี 2021 ได้อย่างแน่นอน และรวมถึงการรักษาตำแหน่ง  'MotoGP Team Championship' ด้วยการมุ่งเน้นไปที่ตำแหน่งโพเดียมในปีนี้

ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
0
Scroll Up