สีรถ
ชื่อรุ่น | GSX R1000 L7 |
---|---|
ราคา | - |
ยอดจัดเช่าซื้อ | - |
เงินดาวน์ | - |
ระยะเวลาผ่อนชำระ / เดือน | - |
อัตราดอกเบี้ย | - |
ค่างวดต่อเดือน | - |
202
พละกำลัง
(แรงม้า)
1,000
เครื่องยนต์
(ซีซี)
202
น้ำหนัก
(กิโลกรัม)
16
ความจุน้ำมันเชื้อเพลิง
(ลิตร)
" The King of Sportbikes "
ตำนานของรถแข่งที่ได้รับรางวัลจนถูกขนานนามว่า “King of Sportbikes” GSX-R1000R/R1000 ถูกออกแบบให้มีรูปลักษณ์ปราดเปรียว น้ำหนักเบาพร้อมบรรจุเทคโนโลยีความแรงจากสนามแข่งสู่การขับขี่บนท้องถนน และด้วยความคล่องตัว ไม่ว่าจะอยู่บนถนน หรือเอาลงสนามแข่ง ก็พร้อมที่จะตอบสนองได้ตามคิด จึงเป็นรถที่ทำให้ผู้ใช้งานพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า มันเป็นรถจักรยานยนต์สายพันธ์สปอร์ตที่เยี่ยมยอดที่สุด
คุณสมบัติ
เครื่องยนต์แบบ DOHC 4 จังหวะ 4 สูบ
ปริมาตรกระบอกสูบ 999.8 ซีซี ผสานการทำงานด้วยระบบเกียร์แบบ 6 สปีด พร้อมระบบ Suzuki Clutch Assist System ที่ช่วยผ่อนแรงในการบีบมือคลัตช์
ระบบกันสะเทือนหน้า
ได้ถูกพัฒนาร่วมกับโชว่า โดยใช้โช้คหน้าแบบ BPF (Big Piston Front) ซึ่งสามารถปรับความหนืดและปรับค่า Spring Preload ซับแรงสั่นสะเทือนได้อย่างดีเยี่ยมในขณะขับขี่รวมถึงการเบรกอย่างกะทันหันได้อย่างมีประสิทธิภาพและเพิ่มสมรรถนะในการเกาะถนน
มาตรวัดแบบ LCD
มีพื้นหลังสีขาว น้ำหนักเบาและกะทัดรัด อีกทั้งสามารถปรับความสว่างได้ถึง 6 ระดับ ช่วยเพิ่มความสามารถในการอ่าน ให้อ่านได้ง่ายขึ้น แม้ขับขี่ตอนกลางคืน และให้ข้อมูลกับผู้ขับขี่ที่ละเอียดมากยิ่งขึ้น
ระบบเบรก ABS หน้าและหลัง
จานดิสก์เบรกหน้า Brembo แบบ Twin Disc ที่ใหญ่ขึ้นขนาด 320 มม. พร้อม Brembo คาลิเปอร์โมโนบล็อกแบบ 4 พอร์ต ที่ใช้ลูกสูบขนาด 32 มม. ซึ่งมีน้ำหนักเบา มั่นใจได้เต็มพิกัด มีประสิทธิภาพในการหยุดรถในย่านความเร็วสูงได้อย่างดีเยี่ยม
ข้อมูลจำเพาะ
กว้าง x ยาว x สูง | 705 x 2,070 x 1,145 มม. | น้ำหนัก | 202 กก. |
ประเภทเครื่องยนต์ | 4-จังหวะ, 4-cylinder, liquid-cooled, DOHC | ระบบระบายความร้อน | |
ความกว้างกระบอกสูบ x ช่วงชัก | 76.0 x 55.1 มม. | ปริมาตรกระบอกสูบ | 999.8 ลูกบาศก์เซนติเมตร |
ระบบจุดระเบิด | แบบอิเล็กทรอนิกส์ (ทรานซิสเตอร์) | อัตราส่วนแรงอัด | 13.2 : 1 |
ระบบเชื้อเพลิง | ระบบสตาร์ท | ||
ระบบหล่อลื่น |
ระบบคลัทช์ | ระบบเกียร์ | 6 ระดับ (constant mesh) |
ความยาวช่วงล้อ | 1,420 มม. | Caster / Trail | |
ระยะห่างจากพื้น | 130 มม. | ประเภทล้อ | |
ความสูงเบาะนั่ง | 825 มม. | ประเภทน้ำมันเชื้อเพลิง | |
ระบบกันสะเทือนหน้า | Inverted Telescopic, Coil Spring, Oil Damped | ระบบกันสะเทือนหลัง | Link Type, coil spring, Oil Damped |
เบรกหน้า | ดิสก์เบรก, ลูกสูบคู่ | เบรกหลัง | ดิสก์เบรก |
ขนาดยางหน้า | 120/70ZR17M/C (58W), Tubeless | ขนาดยางหลัง | 190/55ZR17M/C (75W), Tubeless |
ความจุถังน้ำมันเชื้อเพลิง | 16.0 ลิตร |
ACCESSORIES
ข่าวสาร
อเล็กซ์ รินส์ โชว์ฟอร์มสุดยอด !! เข้าเส้นชัยอันดับที่ 1 การแข่งขัน MotoGP2019 สนามที่ 12
อเล็กซ์ รินส์ คว้าชัย ณ ซิลเวอร์สโตน การแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบ MotoGP2019 สนามที่ 12 Silver stone Circuit ,Great Britain ในสนามนี้นักแข่งจาก
รินส์ ฟอร์มแรง คว้าโพเดียมที่บ้านเกิดประเทศสเปน
อเล็กซ์ รินส์ โชว์ฟอร์มหรูคว้าโพเดียมสองสนามติด ณ ประเทศสเปน MotoGP2019 สนามที่ 4 ประเทศสเปน สองนักแข่งจากทีม Suzuki Ecstar นำทีมโดยอเล็กซ์ รินส์ และ
อเล็กซ์ รินส์ โชว์ฟอร์มสุดยอด คว้าที่1 ใน MotoGP2019 ประเทศอเมริกา
รินส์ คว้าโพเดียม 1 ให้ Team suzuki ecstar ได้สำเร็จ ! การแข่งขัน Motogp2019 สนามที่ 3 ณ ประเทศสหรัฐอเมริกา
ทำความรู้จัก 2 นักแข่งจาก Team Suzuki Ecstar !
Team Suzuki Ecstar กับ การประกาศเปิดตัว 2 นักแข่ง สำหรับการแข่งขัน MotoGP2019 ประกาศออกมาแล้ว สำหรับ 2 นักแข่ง ของ Team
อเล็กซ์ รินส์ คว้าโพเดียมปิดฉากสนามสุดท้าย ในการแข่งขัน MotoGP2018
team suzuki ecstar คว้าชัยสนามสุดท้าย MotoGP2018 ที่ประเทศสเปน การแข่งขันรถจักรยานยนต์ระดับโลก อย่าง Motogp2018 เดินทางมาถึงสนามสุดท้ายเรียบร้อยแล้ว โดยการแข่งขันในสนามสุดท้าย ถูกจัดขึ้นที่ประเทศสเปน นักแข่งทั้งสองจาก Team suzuki
อเล็กซ์ รินส์ โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม คว้าโพเดียมที่มาเลเซีย MotoGP2018
อเล็กซ์ ริน ควบ GSX-RR คว้าโพเดียมให้ TEAM SUZUKI ECSTAR จบไปแล้วสำหรับการแข่งขัน MOTOGP2018 สนามที่ 18 ณ ประเทศมาเลเซีย โดยการแข่งขันในสนามนี้